วันพฤหัสบดีที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2550

Random

คำนี้อาจเป็นคำที่ทำให้เราเกิดมาก็ได้ นั้นเป็นสิ่งหนึ่งที่คิดว่าเป็นเรื่องมหัศจรรย์มาก การได้เป็นสิ่งมีชีวิตที่มีสมอง
ในเรื่องที่เราคิดว่าเรามีจุดประสงค์แต่ว่าผลลัพธ์มันต่างจากสิ่งที่เราคลาดไว้นั้นก็อาจเป็นสิ่งที่เรียกว่าRANDOMก็ได้

1 ความคิดเห็น:

samrett_(ponk) กล่าวว่า...

ภาพถ่ายชุดนี้สวยงามดี สีสันจัดจ้าน เร่งความรู้สึกร้อนรน ชวนให้เรารู้สึกอย่างนั้น

ว่าแต่ มันคือ experimental book design มิใช่รึ? ขยายความความให้รู้จัก book design ที่เป็นการ experiment ให้ฟังหน่อยสิ