วันจันทร์ที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2550

Random (GAME)

ทุกวันนี้เรื่องที่ใกล้ตัวของเรามากที่สุดที่ทำให้เกิดคำนี้นั้นก็คือ การเดินทางจากหอพักมามหาวิทยาลัย
นั้นคือการนักมอเตอร์ไซด์วินในซอย เราไม่สามารถรู้ได้ว่าเมื่อเราลงจากห้องรถมอเตอร์ไซด์คันไหนจะเป็นคันที่นำเราไปถึงจุดหมาย
นี้เองจึงเป็นอีกแรงบันดาลใจในการทำงานนี้
โดยใช้เรื่องของการเดินทาง นำเสนอเป็นรูปแบบเกมที่เราคุ้นเคยน้นคือเกมบันไดงู
มันอาจจะเป็นความคิดเริ่มต้นที่ต้องการการพัฒนาและคำชี้แนะจากอาจารย์เพื่อให้ได้งานที่มีคุณภาพมากขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น: